Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Vietsub Mashin Sentai Kiramager (từ tập 21) (Hoàn thành 45/45)

 Konichiwa minasan. Vẫn là KazuD mình đây. Mình sẽ tổng hợp link vietsub Kiramager trong bài này. Mình chỉ dịch series từ tập 21, nên sẽ chỉ có vietsub từ tập 21 thôi nha. ^^


Ep.21: Câu cá, đôi khi cần là một bậc thầy

Ep.22: Sẵn sàng chưa, phù thủy đang ở đó

Ep.23: Mẫu thân của Mabushiina

Ep.24: Cùng lập ban nhạc

Ep.25: Vu nữ dễ thương

Ep.26: Chế tạo vũ khí Arrow

Ep.27: Chạy vào thảm họa

Ep.28: Shiguru khóc

Ep.29: Huyễn cảnh Atamald

Ep.30: Chiến binh kiêu hãnh

Ep.31: Đồ chơi

Ep.32: Điên cuồng vì Sayo

Ep.33: Cự thú: Đại chiến trong hoảng loạn

Ep.34: Nhiệt huyết vàng và lam

Ep.35: Mabushiina đi lang thang

Ep.36: RAP

Ep.37: Sena 1/5

Ep.38:

Ep.39: Hoàng đế là Sniper

Ep.40: Người bị tổn thương

ep.41: Như bạn đã từng

Ep.42: Chiến đấu không khoan nhượng

Ep.43: Anh hùng bẩn thỉu

Ep.44: Bạn của tôi, yên nghỉ nhé

Tập cuối: Nhất định sẽ tỏa sáng

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Bạn có nhớ tập nào không bạn? Hoặc để mình check lại xem tập nào bị để mình reup nha. :D

      Xóa
  2. Tập 37-45, trừ tập 40 lỗi hết rồi ad ơi.

    Trả lờiXóa

Vietsub Kamen Rider Revice - Birth of Chimera

  2 người đầu tiên kí khế ước trực tiếp với Giff, họ là những ai? Tại sao Chimera lại xuất hiện? Link TeraBox:  Birth of Chimera